Category: Incest/Taboo Stories

A Joyful Experience of Twins Ch. 05

by Sumithra©

It was around 7.40 when Deepa silently crept back to the gate, made some noise as if she was locking away the cycle at the shed and rang the bell. Ratna, by now, properly dressed, opened the door and let her in. Deepa asked her, “Amma, enna ‘velai ellam’ mudinjudha? Appa enge? Ravi vandhuttaana? Neenga rendu perum enna saapitenngala? Ille, engalukkaaga kaathikittu irukeengala?”

“Illedi, innum Ravi varalle. Naanum appavum konja neram TV paathuttu irundhom. Raviyum vandhuttaanna sappida vendiyadhudhaan.”

“Edhaavadhu pudhu idea unda saapiduradhukku? Neeyum Raviyum onnavum, naanum appavum thaniyavum saapidara maadhiri edhavadhu programme unda enna?”

Ratna asked in a disturbing tone, “Ennadi pudhusaa ennennamo kekkira? Saapiduradhula enna pudhusa programme?”

“Edho thonicchu kaetten. Sari, naan poyi seekirama kulicchutt varren. Pasikkudhu.”

“Ippo edhukku kulikkanum?”

“Ennamo thonudhu; appothaan, saapidumbodhu konjam freshaa irukkum ille. Ennappa, neengale sollunga, naan freshaa irundha ungallukku romba pidikkum illaiya?”

Mani was also taken aback to hear this statement from his daughte; but, he tried to maintain his cool and said, “okay, poyi seekirama kuli. Ravi vandhuduvaan, saapidalam. Naanum…”

“Neengalum kulikka poreengala? Yenn? Naandhaan veliye cyclele sutthittu vandhirukken, orey dust moonjiyellam. Ungalukku enna? Rombavum viyarvaiya vera irukku. Sari vaanga kulikkalam.”

Ratna could not control her emotions and blurted out, “Ennadi Deepa rombave overaa pesare? Eppadi nee appava onna kulikka koopiduve?”

“Aiyo amma, ippove poraamaipaduriye. Naan appavai avar bathroomile kulikka sonnen. Ennoda onna kulikkava koopitten? Adhuvum innikkeva koopiduven? Adhukku innum…” and she did not complete the sentence, and slowly let the silence hit them about the hidden meaning in it.

“Deepa varavara nee pesuradhu engalukku onnum puriyale… sari vetti pecchu pesaama seekirama kulicchhuttu dress maathikittu vaa.”

“Appa, naan endha maadhiri dress potta innikki raathirikku porutthamaa irukkum? Yenna, Ravikkum pidikkanum ille? Naan miniskirtum sleeveless tops, adhuvum thoppul theriya maattikkattuma? Ravikkum romba pidikkum,” and with that she danced into her room. After a while, she bathed herself and changed into a short skirt, barely upto her knees, and a thin sleeveless cotton tops, running just above her navel. Her hair was tied in a ponytail, secured with a rubberband. She applied very little make-up and emerged out of her room. By the time, Ravi had just returned from the library. He was seemingly tired after an exhaustive reference and intensive study with his friend about some computer programme that he was assigned to execute.

Deepa could not find the appropriate time to talk to Ravi about the issues and decided to talk at night, if her dad did not open the topic at dinner. If he did, she thought, there would be no need for her to go into the details. She just waited with fingers crossed.

The family, each one immensed in his/her own thoughts, headed to the dining room for dinner. Both the couples sat at the table, Deepa opposite Ravi and Mani sat opposite Ratna. Ratna set the plates and started serving the dishes. They started to eat in silence. Ratna broke the silence with “Ennanga… Ravi Deepa vishayamaa ennamo sollanumnu sonneengale. Ippo solluradhudhaane?”

Iru Ratna, sollathaane poren. Ravi, naan Bhubaneswar pakkam transfer-kku try panna poren. Anga irukkira branchle ‘transfer on promotion’-kku thayaraannu ennoda office-le konja naalaikku munnaale kaettaanga. Appo naan office-le uruppadiya badhil sollalle. Aana, ippo 2-3 naalave nalla yosichu paathadhile, transfer ponaa namma ellarukkum adhu nalladhunnu padudhu. Deepa, Ravi, eppadi namma ‘ellarukkum’ nalludhunnu yosicheengala?”

Though Deepa knew how it would be beneficial to all, as Ravi was not aware of anything, he simply started at his parents. Deepa kept quite as if she was too anxious to know how it would be.

Mani continued, “Naan transferkku sammadhikkiradhukke neenga rendu perumdhaan kaaranam.”

Seemingly annoyed, Ravi interrupted “Naangala? Naanga eppadi kaaranamaaga mudiyum? Enakku theriyum, neenga edho trick panni enga rendu peraiyum pirikka try panreengala? Neenga enna panninaalum naanum Deepavum ippadiyedhaan iruppom. Adhu nicchayam.”

Mani tried to pacify him, “Ravi, konjam avasarapadaama naan solluradha kelu. Yellam unga nalladhukkaagatthan naan solluren. Ippo…”

Before he could complete, Ravi just lost his control and started yelling, “Appa, 20 varushatthukku munnadiye neengalum enga ammavum annan-thangachiya irundhum kooda kaadhalicheenga; unga appa ammavai edhutthukkittu kalyaanam senjeenga; ooru vittu vera ooru vandhu unga vaazhkkaiya aarambicheenga. Ungalukku adhu sariyinnu pattudhu. Aana, adhey maadhiri, naanum Deepavum ippo love pannuradhu unga rendu perukkum thappa padudha? Idhu nyayamdhaana?”

Both Mani and Ratna, as they doubted that somehow Ravi knew their darkside, took it coolly in their stride. Ratna got up, stroked Ravi’s head lovingly, and said, “Ravi, porumaiya iru, avasarappadadheyda. Appa enna solla varraarunnu nidhaanama kelu. Avar unga rendu pirikkaporrennu ungitta ippo sonnaara?”

Deepa was worried by Ravi’s abrupt outburst. She feared that it might even provoke them and work out adversely as their parents have almost accepted their indecent proposal; so, she too came to Ratna’s assistance and said, “Ravi, amma sollura maadhiri porumaiya iru. Nicchayama appa nammalai pirikka ninaikkale. Namma ellaraiyum ‘sekka’ ninaikkiraarunnudhaan enakku thonudhu. Please cool down and let him explain. Avasarappadadhey, darling,” and slowly sat by his side and laid her hands on his shoulders. His left arm was brushing her right boob under the flimsy sleeveless tops.

“Aama, naanum unga ammavum orey vayithule porandha anna thangai dhaan. Appo 20 varushathukku munnaleye naanga love panninom. Veetai vittu veliye vandhudhaan kalyanam panninom. Aaana adhukku naanga kodutha vilaiyo romba adhigam. Kalyanam aana pudhusule vaazhkkai romba sugamadhaan irundhadhu. Aana yaarumilladha anaadhaiga maadhiri naanga rendu perum rombavum kashtapattoam. Ippo enga rendu perukkum unga rendu peraiyum vitta vera sondhamnu sollikka yaarumillai. Andha maadhiri kashtam ungallukkum venuma? Veetaiyum ooraiyum edhutthu enga poveenga? Naanavadha velaile irundhen, unga ammavai nalla padiya kaapattha mudinjadhu. Unakku ippo oru nilayaa velai edhuvum kidaiyadhu. Unakku oru permanent velai unda; seekiram kidaichudumnu solladhey, adhuvaraikkum? Adhanaale”


Again, Ravi interrupted impatiently, “Adhanaale? Deepavai evano naala velai irukkiravana paathu katti kudukka ennama? Nadakkadhu, nadakka vidamaatten!” and tried to get up.

Deepa pulled him by his vest and made him sit down on the chair and whispered in his ears that their parents have decided to accept the marriage between the siblings and no need to panic; go with the tide. This made Ravi jump with joy and he shot a grateful glance at his father.

Both Ratna and Mani, not aware that their daughter had overheard their discussion earlier that evening, were confused at this sudden change of Ravi’s behaviour. Ratna asked “Deepa, ennadi sonna avan kaadhule?”

“Naan enna sonnennu therinjukaradaha vida neenga enna sollaporeengannu therinjukkadhaan naanum Raviyum kaathu irukkom. Seekirama sollunga, please!” and showed an eager and innocent appearance.

“Adhu ennanna, appakku…”

“Iru Ratna, naaney sollidaren. Ravi, Deepa, nalla gavaninga. Indha oorrule nammala paththi ellarukkum theriyum. Ennoda friends, unga ammavoda friends, yenn, ungaloda friends ellar madhiyileyum namma kudumbatthai paththi nalla mariyaadhai irukku. Adhu ellatthaiyum indha oru vishayam…”

Immediately, Ravi interrupted, “yenn indha oru vishayam mattumma? Unga vishayamkooda veliye varumdhaan.”

“Sari, sari, namma vishayam unga vishayam pechhey vendaam. Kelunga! Unga rendu perukku kalyanam panna engalukku sammadham. Aana onnu, enga vishayam ungalukku therinjadhaala naanga bayandhu poyi idhukku sammadhikkalai. Unga paasatthaiyum kaadhalaiyum madhicchu, unga nanmayya munnittudhaan ‘sari’nnu sollrom. Puriyudha. Aaana indha oorule adhu nadakkadhu; nadakkavum koodadhu; mudiyavum mudiyadhu. Namma mariyadhaya naam kappathikkanumna, naan Bhubaneswar pakkama ‘transfer on promotion’ chance-ai enn use pannikkakoodaadhu? Andha transfer kidaichaal, kidaichaal enna, kidaichaachunney sollalam; appadi oora vittu poyittomna, anga nammalai yarukku theriya pogudhu? Poga pora idamo sariyaana pattikkadu; ennaiyum serthu mottham 5 officers thaan, adhilum thamizh pesa therinja orey kudumbam namma kudumbamthaan. Adhanaale, mudhalle naan, Ratna, appuram Deepa moonu perum ange poyidarom. Nee konjam vaaram, adhavadhu 2-3 maasam kazhinju anga vaa; unnai Deepavoda maapillainnu solli unga kalyaanatthai mudichudalam. Idha thavira enakku vera vazhi theriyalle. Vera vazhi irundhaa suggest pannunga, yosikkalam. Sandoshama, kannungala?”

Deepa jumped up with joy and said “Appa, nijamava sollureenga? Ayyo, ippo enakku varra sandhoshatthula, ungalai appadiye katti pidichhu muththam kodukkalaamannu thonudhu. Enna, Raviyum, ammavum enna solluvaangalonnudhaan thayangaren.”

Ravi was quite sceptical and asked “Sari, nalla yosanaidhaan, aana Appa, idhula vera endha vagaiyilum neenga ‘ikku’ veikkalaiye? Nice-a ooru maathi poga yosanai solli, adhukku munnale vera silmisham panna ninaicheenga…”

“Chee poda, paitthiyam. Enna silmisham panna mudiyumnu ninaikkire? Appadiye panninaalum, unnala ninaichhu paakka mudiyadha silmishamdhaan nadakkum, adhuvum unnoda sammadham irundhaathaan,” Ratna replied with a bit of shy and embarrassment.

“Adhu ennama avanoda sammadham irundhaa nadakkura silmisham?” Deepa inquired anxiously.

“Solluren. Ille, Ratna nee solluraiya?” Mani asked her.

“Hmm… naane sollava? Hmm… illeenga, neengale sollidunga; enakku romba koochchama irukku.”

“Ennamma, Ravi un payyandhaane? Avankitte ippove enna koochcham? Innum evvalavo irukke? Sari, naane solliduren; Ravi Deepa nalla kelunga. Indha veetule inime ‘incest’-ngra vaarthai ketta vaarthai ille; adhudhaan namma ellaraiyum sandhoshappadutha pogudhu. Ellarum ellarukkum sondham. Puriyudha?”

Deepa, though she was aware of this turn of events, shouted “What! What do you mean? ‘Ellarukkum ellamum’ appadinna… naanum ammavum enna ‘common property’a? Appo Raviya ammavukkum enna ungalukkum…”

Ravi stood up and kicked the chair back… and shouted “Whose idea is this? Kevalama ille?”

“Kevalama? Idhule ennappa kevalam? Annana thangaiy love pannalam, payyana amma love panna koodadha? Ille, ponna appadhaan panna koodadha? Enakku onnum un mela adangaadha aasaiyum ille, appavukku Deepa mela onnum veriyum ille; aana, ungalukku idhu oru test maadhiridhaan; unmayileye unga rendu perukkum irukkaradhu kaadhala ille summa ‘sadhai pasiya’nnu therinjukka idhu oru chance. Indha conditionukku othkitta kalyanam. Illenna ille. Avvalavudhan!” said Ratna. Saying so, she went near Ravi and gently patted on his head trying to pacify him.

Ravi looked at Deepa and turned to Mani. “Nijamadhaan sollureengala Appa? Idhu Ammakkum samadhamaa? Naan Deepava kaadhalikkaradhu avaloda udambukkaga ille, nijamave ava manasukkagannu niroobikka idhukku naan endha conditionukkum otthukkuven. Aana, Deepa… Nijamave Deepavai naama rendu perum pangu pottukaradha? Ammavaiyuma? Deepa unakku sammadhama? Unakkum enakkum idayile yaarum varradhu unakkum sammadhamdhaana? Enakku endha vidhatthulayum poramaiyo kobamo kidaiyadhu. Aana, unnoda mudivum idhule romba mukkiyam. I leave it to you, my darling. Unakku sammadhamna enakkum… aana, Amma… enna solla… hmmm… neeyum indha vilayuttule undaa?”

“Ravi, enna appadi ketkira? Appa sonnadhume naan yosikka nerame edutthukkalaye. Avaroda sandhoshamum ungaloda sandhoshamumdhaanda enakku mukkiyam. Koodave bonusa neeyum enakku eppovavadhu virundhaa kidaikkumbodhu…?”

“Appo, unga moonu perume idhule indha maadhiri irundhaa naan mattum enna venddamna solla porren? I’m also game! Eppo enakku muhurtham? Mudhalle en annavodaya ille appovadayya?” Deepa said with a naughty giggle.

“Okay, okay, enakkum sammadham, yenna, ennoda Deepa kuttiye sammadhamnu solliyaachu. Okay, Deepa sonna maadhiriye, muhurtham mudhalle appavukkum Deepavukkuma ille naandhaana mudhalle?”

“Ennada sollure, mudhalle neeyum naanuma?” Ratna too made fun and winked at him.

“Illemma, naanum Deepavumannu ketten.”

“Yenn, neenga rendu perum innuma ‘onnum pannaamaya’ iruppeenga? Edhuvume nadakkalaingariya? Poda, porukki payale. Enakku theriyumdaa… irundhaalum, andha mudhal sandhosham unga rendu perukkum kidaikkiradhai naanga thadukka maattom. Seekirama Bhubaneswar ponadhum, 2-3 maasathile nalladha naal paarthu… proumaiya iruppeenga dhaane? Deepa, kalyanatthukku munnadiye vayatthule valara vittudadheydee!”

“Chee pongappa, enakku theriyaadha? Mudhalle, Ravikku oru pillai appurama, tevaippatta, ungalukku… aama, ungalukkum enakkum appadi oru kuzhandhai vandhaa, adhukkum enakkum/Ravikkum enna uravuppa varum?”

“Hmm… yosichchi naalaikku solluren. Ippo enna avasaram? Sari, indha mudivula unga yarukkum endha vidha varuthamo ille kobamo illaiye?” asked Mani.

“We’re all in game!” came three voices in a chorus!

“So am I!” Echoed Mani.

As an inauguration, Deepa was allowed to kiss Ravi passionately in their presence; and after that, she went to Mani and hugged him tightly and tenderly kissed him on his lips. Ravi repeated the same act with his mother. They all retired to their respective rooms, thinking of the future bliss!

Ravi changed into a pair of Bermuda shorts, plugged the walkman into his ears and just lied on his bed, thinking of the idea proposed by his father. He thought to himself ‘Deepavai mattumillaama ammavaiyum naan appappo ooakka chance kidaikkum! Idhu saridhaana? Aana ammavum sariyaana kattaidhaan. Itthana naala ammavai appadi oru konatthula naan paakalaiye; idha patthi yosichaa, nijamave ammavum endha vidhathilayum Deepava vida koranju poyidalle. Idhu paavamaana kariyama theriyalaye yaarukkum? Deepave appovoda idea-kku sarinnu sollittaale! Appadinna, avalukku appa melayum aasai irukku pola thonudhu. Appavum Deepava kanakku panna romba naala kaathurundhaarnun ninaikka thonudhu. Chey, enna maadhiri ellam nadakka pogudhu… idhukku ammavum udane sariyunnuttale. Eppavavadhu ennoda saamanai amma parthuttalo? Ille, oru changukku appa poola vida ennoda poola virumbaralo? Edhu eppadiyo, indha vilayuttukku naan sammadham solliyachu. Inime varapporadhai patthi edhukku kavalai padanum? Vandhadhai varavila vai; poradhai selavila vaicchu, nalla enjoy pannuda Ravi. Unakku adikkudhu yogam avanavan orey oru koodhikkey naaya alayumbodhu, unakku azhagaan rendu kidaikkudhu. Sariyaana macchakkaranda nee!’

In her room, Deepa was in a way delighted of the idea proposed by her father. In fact, earlier when she happened to see their parents fucking and overheard all that they talked, she immediately felt so happy at the proposal and in a way envied her mother! Though she would be too happy to accommodate her father, she felt envious that her mother would be sharing her darling Ravi. And then, in her mind, after having seen her father’s sunni, she started comparing it with that of her sweetheart Ravi’s and wanted to feel it in real flesh. The moment she heard the proposal, she was instantly ready to accept the proposal. But, she was apprehensive that Ravi might not go with it. Fortunately for her (or, for all of them), Ravi too was game. She looked forward to the moment of feeling her father’s naked body and to that splendid fucking as she was very much sure that he could make her cum very soon in the same way, if not better than that, he had made her mother cum violently that evening. She removed her evening wear and changed into a flimsy nightgown that went just inches below her knees, with nothing underneath. She switched off the light and only a blue nightlamp was on. She lied down on the bed and tried to sleep and to dream of a delicious fuck with her father.

There, in their bedroom, Ratna after having changed into a white satin nighty (she too never wears anything underneath at bedtime), undid her hair, went straight to the bed. Mani was already on the bed in his dhoti. He was smoking a cigarette; a half-empty glass with wine in it was on the sidetable. It seemed that he was lost in his thoughts. Ratna went near him, took the glass and emptied the contents in a single gulp; she grabbed the cigarette from his lips, dragged a while on it and let out a blue cloud of smoke. She asked him, “Enna endha kottaiya pidikka yosanai? Ayya adhukkulle ponnai pannura maadhiri kanavu kaana aarambichchaacha?” and lied by his side. Mani turned to her side, pulled her to him and planted a tender kiss on her cheeks and said, “Adhu onnum illedi kannamma, pasanga nammalai patthi enna ninaippangannu yosichukittu irundhen. Nee vandhadhai naan gavanikkalai. Nee enna ninaikkire? Naan andha proposalai sonnadhu thappa? En ponnai naan poda ninaikkaradhu ava mela irukkara veriyaala ille, paasaththaladhaannu puriyuma avalukku? Unakkaavadhu adhu puriyudha?”

“Appadeena adhey maadhiri paasatthaidhaane Raviyum enn kitte edhirppaarppan. Deepa konjam, konjam enna, niraiyave arippu edutthu poyitthaan irukka. Sonna udane sariyinnu sollittaale! Sariyaana lolaayi aayittu vara… eppavum poolai patthiye ninaicchuttu irukkaalonnu thonudhu. Munnayavadhu Raviyodadhai patthi mattum… inime, avalukku rendu poola taste panna chance kidaikka pogudhu. Ava paadu kondaatama ille thindaattamannudhaan theriyalle.”

“Unakku eppadi? Unakkumdhaan adhey maadhiri rendu poolu kidaikkum. Kondaattamdhaaney?”

“Adhilenna sandhegam. Saadharanamave enn koodhi eppavum eeramave irukkum. Idhaiye ninaichuttu irundha naan jutty podaama irundhenna, nadakkumbodhu sottinaalum aachariyapadurathukkille. Neenga mattum enna alayalaya? Deepavai patthi sollumbodhey poolu nimirndhu nikkudhu. Oorukkule mariyaadhai poradhukku munnaadi transfer kidaikkara vazhiya paarunga. Sari, ippadiye pesipesi pozhudhai kazhikka utthesama? Ille…”

“Yenn? Edhavadhu idea irukka?”

“Namma naalu perum ‘in principle’ indha idea nalla irukkunnu otthukkittom. Edhukku innum naalai thalli podanum. Padukka varadhukku munnadi calendar-ai paathuttudhaan varren. Innaikku naal romba nalla irukku. Avanga rendu perum yerkanave romba dhooram pazhagittaanga. Innum ooatthangala illayannudhaan namakku theriyaadhu. Senjalum senjiruppaanga. Illennalum, innaikke avanga rendu peraiyum sethu vechutta enna? Naalaikku neegalum leave podunga. Innaikke, ippove andha ideava seyalpadutha aarambichchudalaamnu naan yosikkaren. Neenga enna sollreenga? Chey, nee ennada sollure?”

“Adi paavi, ennai vida nee romba alaiyurayedi. Enakku okay. Vaa mudhalle Deepavoda roomukku povom. Satthamillaama vaa. Adhukku munnale, onnu sollren kelu. Innaikku avanga seiyattum. Mudhalle avangaloda official first nightai avanga mudikkattum. Appo nammalum namma ooakkara velaiya paarpom. Appurama avanga virumbinaanganna, innaikke parnter’aiyum maathippoom. Okayaa? Orai (condom) irukka avalukku paadhukaapa irukka illenna enna seiyuradhu?”

“Oraiya? Namma oraiye use pannradhillai. Dhideernu eppadi varum? Aana, avanga erkanave ooathu irundhaanganna, avanga rendu perum nicchayam stock vechiruppaanga. Appadiyum illenna, neega poyi undane rendu dozen vaangi vandhudunga.”

“Sari, aana edhukku rendu dozen?”

“Adhu sari, Bhubaneswar pora varaikkum vendaama?”

“Sari vaa, avaloda roomukku povom. Silentaa vaa.”

They started moving towards Deepa’s room. Fortunately for them, none had closed the doors of their respective rooms.

Deepa was still awake. She could not sleep as her mind was filled with anticipation and eagerness. The thought that her father too lusted at her body sent sweet shivers through her body. She raised the nightgown and was playing with her twat. Simultaneously she was caressing her boobs with the other hand.

Category: Incest/Taboo Stories